เกม Candy Crush Saga เล่นสนุกหยุดไม่อยู่

สารบัญ

เกม Candy Crush Saga “หากเหนื่อยจึงหยุดพัก” มันเป็นถ้อยคำที่คุ้นหูของการให้กำลังใจซึ่งกันและกันเมื่อยามทำงานหนัก แต่ละคนจะมีวิธีการผ่อนคลายอารมณ์ ผ่อนคลายร่างกายหลังจากทำงานมาเหนื่อยแทบจะทุกคน ซึ่งบางคนนั้นก็ใช้เวลากับการนั่งดื่ม การดูหนัง ฟังเพลงหรือแม้แต่การเล่นโซเชียลมิเดียต่าง ๆ อีกสิ่งหนึ่งที่ช่วยผ่อนคลายอารมณ์ได้ดี นั่นก็คือการเล่นเกมค่ะ

เกม มีความหลากหลายรูปแบบที่รอให้เราเข้าไปดาวน์โหลดมาเล่น เพื่อความเพลิดเพลินความสนุกสนาน หรือแม้แต่เกมเพื่อการศึกษาเรียนรู้คำศัพท์ภาษาอังกฤษ ซึ่งอยู่ที่ว่าเรานั้นจะมีความสนใจในเรื่องใด เกมบางเกมก็สามารถสร้างรายได้ให้เราจำนวนหนึ่ง ในการเล่นเกมแต่ละชนิดจะต้องอยู่ในขีดจำกัดและเหตุผล ห้ามเล่นจนเกิดความเครียด เพราะนั่นไม่ใช่การเล่นเกมเพื่อผ่อนคลายอารมณ์ แต่เป็นการเพิ่มความตึงเครียดให้กับเรามากกว่า หากเมื่อรู้สึกถึงว่าเราจะไม่ยอมแพ้เกมง่าย นั่นหมายความว่าคุณกำลังเข้าสู่เกมอย่างตึงเครียดแล้ว ควรที่จะหากิจกรรมอย่างอื่นทำเสริมด้วย ลดความตึงเครียดกับการเล่นเกม ซึ่งเกมมีผลดีและผลเสียเราควรที่จะรู้ความหมายของคำว่าเกมให้ถูกต้อง เกมเป็นโลกมายาที่สร้างสีสันให้กับเราเพลิดเพลินกับการเล่นเกม ไม่ใช่สร้างมาเพื่อให้เราตึงเครียด เราจึงอย่าจริงจังอะไรกับเกมมากจนเกินไป เพราะอาจทำให้สมองของเราไม่พร้อมกับการทำงานในวันถัดไปได้ เกมที่ดิฉันเลือกเพื่อเล่นผ่อนคลายอารมณ์คือ เกม Candy Crush Saga

Candy Crush Saga เป็นเกมจับคู่ของหวานตั้งแต่ 3 ชิ้น ขึ้นไปเพื่อทำลายสิ่งของรวมไปถึงการจับคู่ของหวานเพื่อทำลายบล็อกน้ำแข็ง ช็อกโกแลตและผ่านด่านแต่ละด่านให้ได้ หากจับคู่ของหวาน 4 ชิ้น จะได้จรวดทำลายแถว จับคู่ 5 ชิ้น แนวนอนและแนวตั้งจะได้ระเบิดทำลายเฉพาะสี จับคู่ 5 ชิ้น รูปตัว T และตัว L จะได้ระเบิดทรงพลัง

ยังไม่หมดแค่นี้ค่ะยังมีตัวช่วยลูกอมที่เมื่อจับสลับกับของหวานที่อยู่ใกล้จะสามารถเปลี่ยนเป็นจรวดทำลายแถวได้เลยตัวช่วยที่สุดยอด แต่เกมนี้ไม่ใช่เป็นแค่การจับคู่แล้วทำลายสิ่งของยังมีอุปสรรคของเจ้าเครื่องทำช็อกโกแลตที่จะคอยผลิตช็อกโกแลตเพื่อกีดกันของหวานไม่ให้ผ่านได้เป็นอุปสรรคต่อการจับคู่ รวมถึงบล็อกไม้และลูกกรงที่แสนจะผ่านลำบาก แต่ก็ไม่ได้เป็นอุปสรรคมาก เพราะยังมีตัวช่วยอีกมากมายเมื่อเราผ่านภารกิจจะได้ตัวช่วยพิเศษเพิ่มขึ้น การเล่นจะมีพลังหัวใจ 5 ครั้ง หากพลังหัวใจหมดจะต้องรอเวลาให้พลังหัวใจเพิ่ม หรือสามารถนำทองที่เราได้จากการเก็บสะสมผ่านภารกิจมาแลกกับเวลาการเล่นได้

.

อุปสรรคมากมายท้าทายให้ผ่านด้าน เป็นเกมที่มีสีสันสดใสอีกเกมหนึ่ง สำหรับเกมนี้ก็ได้เล่นมานานแทบจะไม่มีปัญหาอะไรเลยค่ะ ในการโหลดและการกดเข้าเล่นเกมก็ไม่มีปัญหาเป็นเกมที่ดีที่สุด เล่นแล้วผ่อนคลายสมองดีค่ะ

ทิ้งความเหนื่อยล้าและออกเดินทางใน เกม Candy Crush Saga เพื่อสัมผัสกับความสนุกไม่จบสิ้นที่กำลังรอคอยอยู่ในดินแดนมหัศจรรย์

เกม Candy Crush Saga เกมมือถือมาพร้อมกับความสนุกและความท้าทายหลากหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นการจับคู่ การสร้างคำศัพท์ เพื่อการศึกษาและพัฒนาสมอง โดยเกมมือถือที่ถูกสร้างขึ้นมาล้วนมีเป้าหมายและวัตถุประสงค์ชัดเจน ซึ่งคุณสามารถเข้าไปดาวน์โหลดเกมมาเล่นได้ตามอิสระโดยไม่มีข้อข้อจำกัดในความสนุกและความรู้เกี่ยวกับด้านภาษา อีกทั้งเกมยังคงมอบความสนุกและมอบไขปริศนาในรูปแบบต่าง ๆ ให้คุณไขปริศนาและคลี่คลายให้สำเร็จ เพื่อรับคะแนนและรางวัลพิเศษตอบแทน ก่อนที่จะก้าวไปสู่ระดับต่อไปและปลดล็อคความสำเร็จตามลำดับ เพื่อเริ่มสร้างช่วงสุดพิเศษไปกับเกมออนไลน์ที่คุณชื่นชอบ

วิธีเล่น

เกม แคนดี้ครัชซาก้า ถือว่าเป็นอีกหนึ่งเกมออนไลน์ที่สามารถเข้าถึงความสนุกได้ทุกวัย เนื่องจากตัวเกมมีรูปแบบที่น่าสนใจและมีวิธีเล่นที่เข้าใจง่าย ถึงส่งผลให้เกมกลายเป็นที่นิยมและนำมาเล่นกันอย่างแพร่หลาย เพียงจับคู่ขนมขวาน 3 ชิ้นขึ้นไป ไม่ว่าจะอยู่ในแถวแนวตั้ง แนวนอน เพื่อรวมกลุ่มและล้างออกไปจากกระดานเกมทันที ทันทีที่กลุ่มขนมหวานลูกล้างออกไปบล็อกน้ำแข็งก็จะถูกกำจัดออกไปเช่นเดียวกัน พยายามจับคู่ไอเทมและขนมหวานเหล่านี้ให้ได้มากที่สุด เพื่อรับจรวดและสร้างการทำงายล้างให้มากยิ่งขึ้น เพราะยิ่งจับคู่และทำลายออกไปได้มากเหล่าไหร่ คุณก็มีโอกาสที่จะได้รับคะแนนสูงขึ้นและได้รับโบนัสพิเศษ

การจับคู่และไอเทมสุดพิเศษ

ถ้าหากคุณพบเจอกับสถานการณ์ที่ยากลำบากและไม่อาจก้าวผ่านมันไปได้ คุณสามารถใช้ลูกอมตัวช่วย เพื่อสลับตำแหน่งไอเทมบนกระดาน เพื่อเปลี่ยนขนมหวานเป็นจรวดและเริ่มการทำลายล้างอีกครั้ง จนกว่าจะบรรลุเป้าหมายและล้างขนมหวานออกไปทั้งหมดจากกระดานเกม แต่สุดท้ายแล้วการจับคู่ก็ล้วนขึ้นอยู่กับความสามารถและทักษะการไขปริศนาของคุณ เพราะถ้าหากคุณเดินเกมไม่ดีสุดท้ายแล้วคุณก็จะได้พบกับปัญหาและอุปสรรคอยู่ดี ดังนั้นควรวางแผนและคิดให้รอบครอบก่อนเริ่มจับคู่ เพื่องป้องกันไม่ให้เกิดข้อผิดพลาดที่อาจจะทำให้คุณไม่สามารถก้าวด่านนั้นไปได้ และเมื่อคุณผ่านด่าน คุณจะได้รับตัวช่วยเพิ่มขึ้นตามลำดับและถ้าหากคุณแพ้ คุณจะสูญเสียหัวใจไป 1 ดวง ซึ่งถ้าหากหัวใจทั้ง 5 หมดไป คุณจะต้องรอจนกว่าหัวใจจะกลับมา หรือ นำทองที่ได้รับไปแลกเป็นหัวใจ ก็ได้เช่นเดียวกัน

สรุปโดยรวม แคนดี้ครัชซาก้าSaga

แคนดี้ครัชซาก้า เป็นเกมมือถือแนวจับคู่ 3 ตัวขึ้นไป มีสีสันสดใจ ผ่อนคลายสมอง และมาในรูปแบบเกมออนไลน์ที่ผู้เล่นทุกวัยเข้าถึงง่ายและเล่นได้แบบต่อเนื่องโดยไม่มีข้อกำจัดใด ๆ ในเวลาว่างการทำงาน เพราะตัวเกมไม่ใช้เวลามากนัก จึงไม่จำเป็นที่จะต้องเวลาส่วนมากไปกับเกมเพียงเกมเดียว ผู้เล่นสามารถค้นหาเกมอื่น ๆ ที่ชื่นชอบและเข้าไป โหลดเกมส์ iOS และ Android เพื่อเริ่มภารกิจจากระดับ ง่าย ปานกลาง และยาก ซึ่งการเดินทางในเกมล้วนขึ้นอยู่กับความสามารถของงคุณ ว่าจะสามารถก้าวผ่านความยากลำบาก อุปสรรค และเดินทางไปถึงจุดสุดได้หรือไม่ ? เกม Candy Crush Saga

บทความที่น่าสนใจ